MƯỜI TÁM BÍ QUYẾT GIÚP NGƯỜI SINH VÀO MÙA THU TRÁNH XA NGHÈO KHỔ (P3)

 

VI. Bí quyết 6 : Đeo nhiều đá Ammolite, Alexandrite

Đá Ammolite là đá phát đạt, loại đá này có bảy màu trong đó màu xanh lá cây chứa Mộc tính cực mạnh, có thể dùng dây đeo  màu xanh lá cây để đeo loại đá này.

Loại đá quý hiếm Alexandrite được sản xuất vào năm 2003 vốn dĩ đã có tác dụng rất thần kỳ. Người mệnh thiếu Mộc nếu mang đá Alexandrite màu xanh lá cây không khác gì hổ thêm cánh.

VII. Bí quyết 7 : Người thiếu mệnh Mộc đồng nghĩa với thiếu tóc,  thiếu móng tay

Trong cơ thể người , những cơ quan đại diện cho Mộc là gan, mật. Người mệnh thiếu Mộc cần đề phòng nhất là bệnh ở gan và mật. Để cơ thể có vận Mộc tốt cần chú ý tới ba điểm dưới đây:

  • Người mệnh thiếu Mộc cần phải để tóc dài mới có vận tốt
  • Người mệnh thiếu Mộc cần nuôi móng tay dài. Phụ nữ để móng tay dài là việc rất bình thường,dễ thực hiện. Nhưng nam giới thì khác nên chỉ cần để móng tay hưoi dài  một chút là được
  • Người mệnh thiếu Mộc không nên cạo lông, râu trên người, cứ để lông mọc càng nhiều càng tốt. Để râu ria cũng là cách trợ giúp cho vận Mộc

Do vậy, ngừơi mệnh thiếu Mộc không kỵ để tóc dài. Nếu bạn muốn để tóc dài nhưng không biết điều đó có lợi cho vận hay không cần phải xem bạn có thuộc mệnh thiếu Mộc hay không.

VIII. Bí quyết 8 : Rau xanh và hoa quả là đồ ăn cải vận

Người cần Mộc đương nhiên nên ăn nhiều rau củ để có được vận tốt.

Người mệnh thiếu Mộc nên ăn nhiều rau cải, salad sẽ có tác dụng trợ giúp vận mệnh; rau càng xanh tươi non càng có thể trợ vận.

Người mệnh thiếu Mộc nên ăn hoa quả có màu xanh lá cây, như quả Kiwi, chanh… Ăn những laọi quả này sẽ có tác dụngcải vận cho người thiếu Mộc . Ngoài ra còn có thể ăn mía hoặc đặt mía trong nhà để hỗ trợ cho vận mệnh .

Các loại dưa đều được coi là đồ ăn cải vận.

Người mệnh thiếu mộc nếu ăn chay sẽ có mệnh rất tốt . Ăn chay chính là liều thuốc tốt trên phương diện ẩm thực , đó chính là mộc.

Các loại nấm cũng là mộc. Trong đó rất hiệu quả là nâmư linh chi. thông thường,người mệnh thiếu moocj có thể uống trà linh chi hoặc cho linh chi vào thuốc để cải vận . cũng có thể bày một cây nấm linh chi trong nhà.

salad+rau+xanh MƯỜI TÁM BÍ QUYẾT GIÚP NGƯỜI SINH VÀO MÙA THU TRÁNH XA NGHÈO KHỔ (P3)

IX . Hổ, mèo là mộc may mắn

Người mệnh thiếu mộc nếu muốn hành vận, hãy dùng thật nhiều ngững đồ vật có liên quan đến chú mèo Hello kitty.

Ngoài ra ,hổ cũng thuộc họ nhà mèo ,do vậy cả hổ và mèo đều thuộc mộc.

Chú mèo Doremon cũng thuộc mộc ,do vậy cần bày nhiều hình vẽ Hello Kitty và Doremon trong phòng của tre nhỏ thiếu mộc .

Vịt cũng là mộc ,cua cũng là mộc ,do vậy có thể bày một con vịt bằng gỗ ở đầu giường của người mệnh thiếu mộc , như vậy sẽ có thể sinh mộc,sinh vận.

Da hổ là mộc ,mặc một bộ quần áo có in hình da hổ ,sẽ có thể tăng cường cả khí mộc và hỏa.

Mèo chiêu tài cũng có tác dụng hỗ trợ cho mệnh mộc. Do đó, người mệnh thiếu mộc bày mèo chiêu tài sẽ đắc vận,có lẽ đa số người thành phố đều không biết về điều này.

X. Nuôi mèo ,thỏ để trợ giúp vận mộc

Trong nhà người mệnh thiếu mộc có thể trồng nhiều cây cỏ,song tốt nhất nên nuôi mèo,thỏ hoặc vịt để trợ giúp mệnh thiếu mộc.

Đương nhiên nuôi nhiều cua cũng là dưỡng mộc. Tốt nhất nên nuôi hai con thỏ , chọn loại mèo đuôi vểnh lên trên. Nuôi vịt là cảnh thì có vẻ hơi kỳ quặc,song nếu người Bát tự cần mộc nuôi vịt trong nhà ,sẽ bổ xung được rất nhiều mộc.

Bài Viết Liên Quan

Đánh giá rating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.png 9.3/10 bởi 15307 bình chọn

Bình thườngTuyệt vời


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy

Ứng dụng Phong Thuy, Thuật Phong Thuy, Thuyết Phong Thuy, Học Thuyết Phong Thuy, Khoa Học Phong Thuy vào Phong Thuy Nha O để cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn.

Facebook

Phong Thủy Đống Đa
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online