BÍ MẬT KHÔNG ĐƯỢC NGOẠI TRUYỀN.

Nếu sống trong một tòa nhà cao ốc, tòa chung cư thì bạn nên sử dụng tọa hướng của chính cao tốc ấy hay tọa hướng của đơn nguyên mà mình sở hữu. Đây chính là điều bí mật không được ngoại truyền của giới thuật số, và đây  cũng chính là lần đầu tiên tôi công khai tiết lộ bí mật này.

Trong các nhà hiện đại, các tầng nhà từ tầng 1 đến tầng 5 đều pahỉ chịu ảnh hưởng của từ trường và địa khí dưới mặt đất. Vì vậy, những đơn nguyên từ tầng 5 xuống đều lấy tọa hướng của tòa nhà lớn làm tọa hướng cho mình. Dù cửa ra vào có quay vào hướng nào thì đơn nguyên đó vẫn lấy hướng của chính của cả tòa nhà làm phương hướng. Trong khi đó, những đơn nguyên ở tầng 6 hoặc các tầng khác cao hơn lại lấy hướng cửa ra vào của mỗi đơn nguyên làm tọa hướng cho mình.

Gian triển lãm và bày đồ dùng phong thủy của tôi được được đặt ở khu tâm Kim Triều Dương thuộc vịnh Causeway, Hồng Kông. Lấy trung tâm Kim Triều Dương làm ví dụ. Tòa cao ốc này có tọa Bắc và hướng Nam. Gỉa sử được mời xem phong thủy cho một đơn nguyên tầng 5 thì tác giả sẽ định vị cho nguyên đơn này là tọa Bắc hướng Nam, vì vậy đơn nguyên này sẽ là Khảm Trạch.

Với gian triển lãm và bán hàng của mình ở  tầng 8 thì tôi sẽ lấy hướng cửa lớn của chính gian này làm tọa hướng. Vì vậy, gian hàng của tác giả có tọa Nam hướng Bắc nên sẽ thuộc dạng Ly Trạch. Nếu một đơn nguyên nào đó có tọa Đông hướng Tây thì sẽ là Chấn Trạch. Cứ tiếp tục suy ra như vậy cho các kiểu khác.

Phần lớn các công trình kiến trúc cao tầng, bao gồm cả những tầng hầm dưới đất đều lấy tọa hướng của cả công trình đó làm chuẩn.

Bạn đọc cần lưu ý rằng: Cửa lớn của một số ngôi biệt thự lại được trổ ở phía bên cạnh. Khi đó, bạn vẫn phải lấy hướng của cả ngôi biệt thự làm tọa hướng chứ không lấy hướng của cửa lớn kia làm tọa hướng cho đơn nguyên. Tương tự như vậy, bạn đọc cũng  nên lấy cách cục của cả tòa nhà làm tọa hướng chứ không nhất thiết lúc nào cũng phải lấy hướng của cửa lớn làm tọa hướng. Nguyên nhân là vì cửa lớn của một số ngôi nhà có thể nằm ở góc hoặc bên cạnh ngôi nhà đó.

Bạn đọc cần phải tìm được phương vị “tọa” và phương vị “hướng” trong ngôi nhà của mình. Khi đó, bạn sẽ biết được tọa của ngôi nhà nằm ở vị trí của quẻ nào.

Muốn tìm đúng phương hướng của ngôi nhà mà phải đứng bên ngoài, cách cửa lớn khoảng 3 bước chân, mặt phải hướng về phía cửa nhà để đo đạc. Làm như vậy, bạn có thể tìm được ngay tọa hướng ngôi nhà của mình va biết nó thuộc dạng nhà nào.

Kiến thức phong thủy học của bạn đọc thường không thật tinh thông, phần lớn nguyên nhân là do các thầy phong  thủy uyên bác trước đây thường không tự nguyện truyền dạy những kiến thức, phương pháp tâm huyết của mình cho học trò. Ví dụ: nếu muốn xác định tọa hướng của một tòa nhà lớn, bạn cần phải đi ra khỏi tòa nhà, đứng đối diện với nó ở khỏang cách từ 5 đến 7 bước chân. Đây cũng là một điều bí mật không thể ngoại truyền của thuật số học. Muốn tìm tọa hướng của bất cứ một ngôi nhà nào, bạn cũng phải đứng ngoài cánh cửa của ngôi nhà đó. Việc đứng ở trung tâm của tòa nhà sẽ chỉ thích hợp khi bố trí Cửu cung của tòa nhà đó mà thôi.

Sau khi tìm được tọa và hướng của ngôi nhà, ví dụ nhà bạn tọa đông, vì hướng đông là chấn, thế nên nhà bạn sẽ chấn trạch. Trong Hậu Thiên bát quái, phương Chấn là “3”, thế nên bạn sẽ đặt số 3 vào trung cung. Đây cũng là trạch bàn của ngôi nhà Chấn mà bạn đang sinh sống.

Chấn bàn của ngôi nhà Chấn này nói cho bạn biết rằng, Thủy vị ẩn tàng trong nhà bạn nằm ở hướng Đông. Bạn có thể đặt 1 chậu nước ở hướng Đông của ngôi nhà để được tăng vận.

Phương vị này có tính vĩnh cửu, được quyết định tùy theo kiến trúc của mỗi ngôi nhà. Mỗi ngôi nhà đều có một phương vị riêng, hoàn toàn không giống nhau.

Bởi vậy, tôi tiếp tục nhấn mạnh với bạn rằng, cách xếp đặt nước (Thủy) như vậy hoàn toàn không giống cách bố cục phòng vệ sinh mà tác giả vừa nói đến ở phần trên.

Trong phần trên, tác giả nói rằng phương pháp tăng cường Thủy vận tại phòng vệ sinh là phải tìm ra phương vị đại diện cho thành viên trong gia đình có mệnh thiếu Thủy, sau đó sắp xếp bố cục tại phương vị đại diện cho thành viên ấy. Đó chính là phương pháp thứ nhất giúp tăng cường Thủy vận.

Phương pháp thứ hai là tìm ra vị trí có Thủy của toàn bộ ngôi nhà, sau đó tiến hành bố cục ở chính phương vị ấy.

Phương pháp thứ nhất là tìm kiếm dựa trên thân phận của các thành viên trong gia đình, phương pháp thứ hai là tìm kiếm dựa trên tọa hướng của ngôi nhà. Khi số “1” bay đến một vị trí nào đó của Cửu cung, bạn hãy đặt Thủy vị ở chính vị trí đó là có thể tăng cường được bố cục Thủy vận. Cần lưu ý rằng phải đưa ra kết luận về vị trí dựa trên phương vị của cả ngôi nhà chứ không chỉ là phương vị của phòng riêng của bạn.

xac dinh huong nha BÍ MẬT KHÔNG ĐƯỢC NGOẠI TRUYỀN.

PHƯƠNG PHÁP XÁC ĐỊNH PHƯƠNG HƯỚNG CỦA NGÔI NHÀ

Muốn xác định phương hướng của ngôi nhà ở, bạn đọc cần phải có một chiếc la bàn. Khi đo đạc. bạn không được đứng ở trung tâm của ngôi nhà mà phải đi ra bên ngoài nhà, đứng đối diện với cổng (cửa lớn) ở khoảng cách 3 bước chân. Như vậy bạn có thể tìm ra được tọa vị chính xác của ngôi nhà.

Các đơn nguyên từ 5 tầng trở xuống lấy tọa hướng của cả tòa nhà là tọa hướng của mỗi đơn nguyên. Các đơn nguyên từ tầng 6 trở lên sẽ lấy hướng của  mỗi căn hộ làm tọa hướng cho mình.

Trong khi xác định phương vị, bạn nhất thiết phải dùng đến là bàn, nếu không sẽ không thể tìm được phương vị chuẩn xác.Nếu bạn muốn học về phong thủy cải vận thì la bàn cũng chính là một vật dụng không thể thiếu.

Vì vậy, ngoài cách bố cục phòng vệ sinh, hiện tại, trong ngôi nhà của bạn sẽ có đến  hai Thủy vị. Thủy vị thứ nhất là ở hướng bắc, dù bạn sống ở bất kỳ nơi nào thì cũng đều có thể lấy hướng Bắc làm thủy vị. Thủy vị còn lại được xác định dựa theo tọa hướng của ngôi nhà bạn đang ở, chính là lợi dụng trạch bàn của các tọa hướng khác nhau mà tính toán ra.

Đây là một Thủy vị vô cùng hiệu qủa. Thông thường, các thầy thuật số sẽ không công khai tiết lộ phương pháp tìm kiếm Thủy vị này.

Bài Viết Hay Khác

Đánh giá rating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.png 9.3/10 bởi 19248 bình chọn

Bình thườngTuyệt vời


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy

Ứng dụng Phong Thuy, Thuật Phong Thuy, Thuyết Phong Thuy, Học Thuyết Phong Thuy, Khoa Học Phong Thuy vào Phong Thuy Nha O để cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn.

Facebook

Phong Thủy Đống Đa
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online